NỀN MÓNG CHO SỰ TĂNG TRƯỞNG DOANH NGHIỆP

Khi hoàn thành chiến dịch SEO, chi phí để duy trì lượng truy cập Website là rất thấp so với các kênh khác. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí Marketing trong khi vẫn duy trì được sự ổn định trong việc tiếp cận khách hàng mới.

Đừng để Website của bạn chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài

WEBSITE PHẢI CÓ GIÁ TRỊ!

Khi nào doanh nghiệp cần chú trọng SEO?

SEO không phải là kênh đầu tư phù hợp với tất cả các ngành. Tuy nhiên, để xây dựng – duy trì và phát triển thương hiệu thì các doanh nghiệp nên triển khai SEO cho Website.

SEO – Search Engine Optimization là một trong những giải pháp Online Marketing giúp kết nối khách hàng đến doanh nghiệp của bạn.

Wiwi Agency với phương pháp SEO hiện đại sẽ giúp Website của bạn tăng trưởng lượng khách truy cập và thứ hạng trang Web trên Google.

Làm SEO là làm gì?

Làm SEO Google những công việc giúp đưa Website của bạn lên đầu bảng xếp hạng khi người truy cập tìm kiếm thông tin liên quan đến trang Web của bạn trên Google. Từ đó gia tăng lượng truy cập vào Website của bạn.

Triển khai SEO để tăng trưởng doanh nghiệp như thế nào?

91.97% là tỷ lệ người Việt Nam sử dụng Google để giải quyết nhu cầu tìm kiếm. Google là một trong những nền tảng giúp Doanh nghiệp khai thác khách hàng tiềm năng rất lớn.
Thông thường, người truy cập thường sử dụng công cụ tìm kiếm để:

  • Tìm hiểu thông tin
  • So sánh giá
  • Tìm nơi cung cấp dịch vụ
  • Giải đáp thắc mắc
  • Tìm địa chỉ
  • Tìm sự gợi ý
  • Đọc review sản phẩm
  • Tìm kiếm sản phẩm
  • Tìm hình ảnh/video
  • Tìm kiếm thương hiệu,…

So với các chiến dịch quảng cáo chủ động tiếp cận khách hàng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là giải pháp Khách hàng đang có nhu cầu tự tìm đến Doanh nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội bán hàng hơn cho bạn.

Khám phá tiềm năng thực sự
mà Website của bạn có thể mang lại cho doanh nghiệp

GIÁ TRỊ

GIÁ TRỊ BÊN NGOÀI

GIAO DIỆN WEBSITE
GIAO DIỆN WEBSITE
Tối ưu giao diện hoạt động gọn nhẹ, dễ sử dụng, đẹp và chuyên nghiệp.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Đồng bộ hóa các yếu tố nhận diện thương hiệu, phủ rộng các MXH
ĐĂNG BÁO
ĐĂNG BÁO
PR thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp trên Báo chí
NỘI DUNG WEBSITE
NỘI DUNG WEBSITE
Hệ thống hóa, liên kết bài viết theo logic. Đồng bộ văn phong chuyên nghiệp.
HỆ THỐNG LIÊN KẾT
HỆ THỐNG LIÊN KẾT
Liên kết với các trang Web chất lượng và tăng sự tin tưởng đối với Google
PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
Phân tích sự tăng trưởng SEO và gửi báo cáo định kỳ hàng tháng.

GIÁ TRỊ LÂU DÀI

1. Giá trị bền vững

Khi hoàn thành chiến dịch SEO, Website của bạn sẽ được Google đề xuất đến những người đang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ liên quan đến Website của bạn.

2. Hiểu khách hàng hơn

Thông qua các công cụ đo lường trong quá trình làm SEO, bạn sẽ thu thập được hành trình khách hàng, những chủ đề được khách hàng quan tâm nhiều,... từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

3. Tiết kiệm chi phí Marketing

Khi từ khóa đạt TOP 1, bạn không phải trả bất cứ chi phí nào cho Google cả. Ngoài ra, những công việc SEO chỉ chiếm 20-30% so với chi phí SEO ban đầu để duy trì thứ hạng.

4. Mang đến giá trị thương hiệu

Khi lượng thông tin của bạn bao phủ toàn ngành, khách hàng luôn tìm thấy bạn sẽ để lại dấu ấn thương hiệu.

5. Mang đến lợi thế cạnh tranh

Sở hữu lượng truy cập khách hàng tiềm năng với chi phí thấp giúp bạn dễ dàng mở rộng kinh doanh dễ dàng hơn so với đối thủ.

6. Giảm thiểu chi phí tư vấn

Khi Website đã có uy tín với đầy đủ thông tin, hầu như khách hàng có thể tự động đặt hàng trên Website của bạn mà không cần phải tư vấn quá nhiều.

7. Khách hàng sẽ nhớ bạn lâu hơn.

Có những khách hàng đã từng đặt hàng của bạn, tuy nhiên lâu dần họ lãng quên bạn. Nhờ SEO, họ có thể dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.

8. Chuyên nghiệp hơn

Để tối ưu SEO, Website sẽ được quy hoạch lại cả về nội dung lẫn giao diện. Nhờ vậy, Website của bạn cũng được gia tăng nhiều tính năng và chuyên nghiệp hơn.

9. Tuyển dụng dễ dàng hơn

Khi phát triển đến giai đoạn lớn hơn, việc tuyển dụng sẽ diễn ra thường xuyên hơn. Đối với Website đã được SEO và có thương hiệu, một lượng lớn ứng viên cũng sẽ thông qua tìm kiếm Google để ứng tuyển công ty bạn.

10. Không chỉ 1 vị trí

Khi hoàn thiện một chiến dịch SEO, bạn có thể nghĩ đến việc tạo thêm nhiều Website để gia tăng khả năng bán hàng thông qua việc có nhiều vị trí trên Google.

X